Pages

My photo
Pasig City, NCR, Philippines
Behind that black shaded eye-wear beholds those eyes itching to see a bolder world.

Sunday, 2 January 2011

gaya-gaya puto maya paglaki buwaya!

bakit ba ang dami naggagaya sakin. yung iba consistent pa haha.
ganun ba ko kaimpluwensya? haha
nagpalit ako ng fb dp na naka pang-OK sign yung kamay tapos yung
isang hs bff group ko ganun din ang pose. haysss pwede namang iba.

yung isa naman same din kasi nakaclose-up yung mukha ko dun sa pic,
ginawa nya focused din pes nya. tsaka yun magpapalit, pag nagpalit din ako.

gumawa ako sa adobe ng greetings pic pang tag, gumawa din siya.
pinalitan ko design ng banner ko sa nilalaro ko pinalitan din niya.
amp ah grrrr ahah!

yung isa naman nag dear kasi ako sa kanya, ginagamit narin nya yung
dear na word. pero ok lang haha hindi ko naman hilig gamitin yun.

pero sa totoo lang nanggagaya din ako sa mga tao. kaasar lang
pala talaga pag nakikita mo yung ginawa mo sa kanila na parehas.

nasan si original pringles na ginaya ni lay's stax!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

No comments:

Post a Comment