Pages

My photo
Pasig City, NCR, Philippines
Behind that black shaded eye-wear beholds those eyes itching to see a bolder world.

Friday, 11 February 2011

120 days of lie pt.8

ikaapat na buwan ng kasinungalingan
march

merong one time na pumunta ako sa dorm niya at nakapagusap kami ng matagal-tagal. may mga bagay na luminaw sa amin. at may isang bagay na akala ko ako na na ang pipiliin niya.

parehas pala kami ni girl. sinisave lahat ng text since december kung kailan nagsimula ang lahat. ako kasi sinisave ko sa cp ko lahat ng text niya sakin. siya naman, sinisave niya lahat ng text ko at lahat ng text ni karibal M.

sinabi ko sa kanya na noon, alam na ni M ang pakay kong panliligaw sa iyo. pero nagpresenta siya na itetext ka daw niya para malaman ang mga gusto mo at sasabihin niya sakin. hindi ko alam, na yung kaibigan ko eh may balak na pala siya na unahan ka niya sa akin.

pinabasa sakin lahat ni girl ang text ni M sa kanya. kitang-kita ko lahat ng pambobola at katraydoran.

nabasa ko din na nung inarkila ko yung mga barkada namin na magbigay ng lobo eh tinext niya kay girl na wala na daw siyang pakialam sa barkada at sa amin.ibig sabihin nagpapakaplastik lang kaya siya pag kaharap niya sila? galing niya. kaibigan nga siyang totoo. f*ck

sinabi din daw ni M noon sa kanya na sinabi ko raw sa kanya na bulaklak ang ibibigay ko nung valentines kay girl kaya  hindi na lang daw yun ibibigay niya.pero ang totoo, wala akong sinasabing ganun. kaya sabi ni girl sakin noon na medyo manlalamig na daw siya  kay M dahil simula`t sapol puro kasinungalingan lang pala ang sinasabi niya. inakala ko talaga dito na na mas malaki talaga ang edge ko para kaya girl dahil sa mga sinabi niya.

-------------
nagpasama si girl kung saan siya nagpapa-laundry.

nagbabantay: yan ba yung dati. iba yan ah.
girl: opo. iba po yan.
nagbabantay: nakasalamin yung dati eh. nanliligaw din?
girl: uhm uhm.

dun ko na realize na ibang klase siya at nagagawa niya kaming pagsabayin. ayoko magisip ng kakaiba pero basta hindi ko maintindihan yung nararamdaman ko noon. dito dumating din yung point na medyo natatagalan na ko kung sino pipiliin niya. 4 months na rin pero sabi ko hindi ako pwede sumuko, pinasok ko ang sitwasyon na to at paninindigan ko. nasa instinct ko na rin na malapit-lapit na siya pumili.

No comments:

Post a Comment