Pages

My photo
Pasig City, NCR, Philippines
Behind that black shaded eye-wear beholds those eyes itching to see a bolder world.

Wednesday, 9 February 2011

boredom

taena!
bakit ganito ang buhay ko napakaboring. gusto ko kumawala. gusto ko ng magulong buhay. gusto ko ng trabaho. gusto ko ng gf. gusto ko na magduty sa ospital. walang mangyayari kung puro ganito lang ako.

(sat-sun-mon-tue)  - wala akong pasok. kain, tulog, dota, konting aral lang ginagawa ko.
(wed) - 7-6 klase. sa second subject chance ko na pumektus kay girl2 pero pinakakawalan ko pa.
(thurs) - 2:30-5:30 ang klase minsan 4 pa uwian na. uwi naman agad ako.
(fri) - 8-10 klase ng napakaboring na rizal. tapos dota agad. tapos uwi. mukha lang ako out-of-school youth pero konti lang talaga klase ko para magstay ng matagal sa blum.

nasasawa na ko ng puro ganito. pagdalaw ko sa fb lahat ng kakilala ko busy sa buhay. ako , eto walang “social life!“ patingin-tingin na lang ng newsfeed tapos sign out. hindi ko lang siya matyempuhan nakaonline din. siya lang din kasi tinitignan ko sa list ko kung online eh. gusto ko siya makachat para kasing napapalayo nako sa kanya. hayy bahala na...

No comments:

Post a Comment