Pages

My photo
Pasig City, NCR, Philippines
Behind that black shaded eye-wear beholds those eyes itching to see a bolder world.

Tuesday, 4 January 2011

handa na kaya ako.

sabi ko sa sarili ko mangchochorva lang ulit pag may trabaho na ko. yun bang stable na ko para there's no turning back. pero nakanangbitch naman parang matagal pa yun eh. umaasa pa ko na magiging kami ni pseudopast pero habang tumatagal, mas nagiging strong pa yata sila.

pero may gusto akong itry ngayun at ewan ko kung handa na ulit akong manira ng friendship. ehem friendship namin, hindi ng iba take note.

naging  medyo close kami dahil sa org na pinapasukan naming dalawa. three-man work kasi kami dun. at laging kaming tatlo lang nagkikita pero tapos na yun eh nakapublish na kami ng output. ang importante nakapagtanim na kami ng konting friendship haha.

hindi ko alam bakit approach siya ng approach sakin. kung sa bagay approachable naman talaga ako. pero may parang mali, may nararamdaman akong something. something na naghihintay siya. sana assuming lang ako lagi at kasi siya ang unang pumapansin samin pag nagkikita kami. tapos minsan kaming lang dalawa ang magkasama sa library. alam ko ang TANGA ko kung bakit hindi ko pa itake yung opportunity naturingang oportunista pa naman ako ulol! haha! hanggang ngayon kasi traumatized pa rin ako sa bitch na yun kahit 7 months na nakararaan. hanggang ngayon umaasa pa rin ako na maghihiwalay sila at kami naman. pero panaginip na lang siguro yun. kaya isnumpa ko sa sarili ko na manliligaw lang ulit ako kapag graduate na at may stable job na ko. sa totoo lang bulls*hit ang idea na yun.

ayokong mawalan nanaman ng kaibigan. natatakot akong maulit nanaman ang nakaraan. gusto kong subukan pero ang daming pero. bahala na

No comments:

Post a Comment