Pages

My photo
Pasig City, NCR, Philippines
Behind that black shaded eye-wear beholds those eyes itching to see a bolder world.

Tuesday, 11 January 2011

madaling araw

1:30 na ng madaling araw at nakarinig ako ng ingay ng mga lalaki sa labas. sumigaw yung mga lalaking nakamotor,

"sige takbo! gago!"

dahil sa second floor namin ako natutulog at gising pa ko nung mga oras na yun, sinubukan kong umakyat sa rooftop. amf na mga punong yan at hinarangan ang perfect scene kaya nakinig na lang ako.

isang malakas na "blag" at "aray ko!" at sunud-sunod na suntok ang narinig ko. nakapanghihina pakinggan.

sa totoo lang hindi lang yan ang pinakaunang senaryo dito sa amin. kadalasan makakakita ka na lang ng mga nagbabatuhan, naghahabulan at minsan pa nga may bumubulagta na lang at yun patay na pala. pinamumuguran yata kami ng mga basagulero.

No comments:

Post a Comment