Pages

My photo
Pasig City, NCR, Philippines
Behind that black shaded eye-wear beholds those eyes itching to see a bolder world.

Wednesday, 5 January 2011

letrato.

maayos naman ang trabaho ko dito sa pinapasukan ko. sa wakas sabi ko at nakita ko na rin ang mga kamag-anak ko dito na matagal ko nang hindi nakikita. lahat kasi sila ay napetition na at pamilya na lang namin ang naiwan sa pilipinas. sabi ng mga barkada kong narsing din ang kinuha na ang swerte ko daw at nakalipad agad ako dahil sa may kapit ako. well, ganun talaga hayaan niyo at tutulungan ko kayo makarating din dito at sabay-sabay tayong hahakutin si benjamin. habang nakatingin sa di kalayuan, dito ko napagtanto kung bakit ba narsing noon ang pinagpipilitang kurso ang pinakuha sakin ng nanay ko. galit pa ko nun dahil sabi ko computer course ang gusto at mahirap makipagsapalaran sa nursing sa dami ng kumukuha. pero ngayon nga at nandito na 'ko, tumatapak sa lupang hindi ko alam ang kasaysayan, kung kumita naman ay daig pa ang nanalo sa lotto. sigurado pagbalik ko magpapabwenas ako ng limpak-limpak!

ulol! joke lang yan! haha. nasa fort santiago lang ako nyan. nananaginip nanaman kasi ako ng gising. sana lang tama nga si ermats sa kursong pinakuha niya noon at mali ako. inperness ang hirap magpakuha sa mga foreignjer na yan ang iilap. nanlililit pa akooo ohhhh....lol hanggang dito na lang muna ang panaginip ko!

No comments:

Post a Comment