Pages

My photo
Pasig City, NCR, Philippines
Behind that black shaded eye-wear beholds those eyes itching to see a bolder world.

Tuesday, 18 January 2011

hbd sakin!

eto na yata ang pinakaboring kong birthday. nag garena lang ako buong araw. walang handa. isang libo pambirthday. ang ganda nga naman talaga. manlilibre pa ko ng mga tao.

tatlong beses akong binati ni girl2. isa sa pm sa fb. isa wall ko. isa sa text. kinantyawan niya ko ng libre. sabi ko ililibre kita kapag sa wall mo ko binati. ayon pinagbigyan ako. then nagcomment ako.

ako: take your pick. taho o scramble?  kunat ko eh no?


ang tagal niya magreply. so nag comment ulit ako.

ako:ayaw mamili ohhhhh haha!

girl2:teka pinag-iisipan q p ng mabuti!!! lol

girl2:SCRAMBLE nlang! ung malaki ha! XD

iniisip ko bakit yung scramble pa. eh malayo ang bilihan nun samantalang sa gate lang ng college yung taho. kakakeleeeeeg naman tong iniisip ko haha. assuming lang yata ako na gusto niya magsolo kaming dalawa. hihintayin ko ang susunod na kabanata nito. papayag kaya siya pag niyaya ko siya ilibre ng kaming dalawa lang hmmmmm....

minsan nga iniisip ko naghihintay lang to eh at baka maiinip at magbago pa ng isip sa bagal ko gumalaw. pero mamaya naman wala pala siyang feeling sakin at isang malaking assuming lang pala ko. eto nanaman akong walang kadaladala mabrokenhearted haha! at least ngayun walang kaagaw. :)

No comments:

Post a Comment