Pages

My photo
Pasig City, NCR, Philippines
Behind that black shaded eye-wear beholds those eyes itching to see a bolder world.

Wednesday, 26 January 2011

bahala na

ilang days na rin since yung last birthday ko at sabi ko susundan ko yung kabanata ko kay girl2. ikinalulungkot ko nalibre ko nga siya pero sumabay siya sa mga barkada ko sa panlilibre ko ng taho. kaya wala nang dahilan para ilibre ko siya ng scramble ng kaming dalawa lang. babaw ng problema ko eh no?

pero sa totoo lang kapansinpasin na ang lagi naming pagsasama sa skul. maski sa isang subject lagi kaming magkatabi at hindi ko alam marami na pala nakakapansin samin at nagtatanong, higit sa lahat nagsisimula nanaman ang kantyawan kahit kaharap siya kaya alam ko nakakaramdam na rin siya na may balak ako.

hindi kami ganoon ka close kasi wala pa sa point na pinag-uusapan namin yung mga private life ng isa't-isa at may distance pa rin samin kahit magkasama kami kaya wala akong nakikitang spark. ulol. pero seryoso may nararamdaman akong kakaiba(na naramdaman ko kay una) na minsan gusto ko na siyang tanungin kung pwede ba siya ligawan. minsan nagdaday-dream ako sa klase na gf ko na siya at sabay kami umuuwi galing sa duty sa ospital. sa dami ng nakakapansin at nangangantyaw samin lumalakas nanaman ang loob ko. pero natatakot akong mauwi nanaman sa pagka-emo 'tong balak ko, at itinanim ko sa kokote kong dala na ko sa una at pagkagraduate ko na iisipin ang lecheng pagibig na to.

kung nababasa lang niya ang blog na to, sana magreply siya ng oo :) sa ngayon, zero intention muna ko. ika nga, good things happen for those who wait. bahala na!

1 comment: